Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPeter Doyle
dc.contributor.otherTường Vân
dc.contributor.otherCam Thảo
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thanh Hương
dc.contributor.otherAnh Oanh
dc.contributor.otherThúy Ngần
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-28
dc.identifier.govdocVV00030556
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146-
dc.description.abstractSách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao.
dc.format.extent704 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh
dc.rightsJohn Wiley & Sons, Ltd
dc.rights2009 Công ty cổ phần Tinh Văn
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectMarketing
dc.subjectGiá trị công ty
dc.subjectQuyền lợi cổ đông
dc.subjectTiếp thị
dc.subject658.8 M109k
dc.titleMarketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00030556_Marketing dua tren gia tri Value Based Marketing_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 55,87 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.