Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhil Rosenzweig
dc.contributor.otherTrịnh Thanh Thuỷ
dc.contributor.otherThuỷ Hồng
dc.contributor.otherChu Hảo
dc.contributor.otherNguyễn Anh Quân
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-28
dc.identifier.govdocVV00030718
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149-
dc.description.abstractSách nêu phương thức để các nhà quản lý tìm ra những sai sót trong các nghiên cứu về kinh doanh và nhận biết rõ ràng hơn về những yếu tố dẫn tới thành công hoặc thất bại trong kinh doanh.
dc.format.extent324 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri thức
dc.publisherVNN Publishing
dc.rights2007 by Phil Rosenzweig
dc.rights2009 by VNN Publishing
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectQuản lý doanh nghiệp
dc.subjectNhà quản lý
dc.subjectHiệu ứng hào quang
dc.subject658 H309ư
dc.titleHiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.