Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Dung
dc.contributor.otherNguyễn Văn Túc
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-28
dc.identifier.govdocVV00030815
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154-
dc.description.abstractSách cung cấp các biện pháp có tính khoa học và thực tiễn, nhạy bén trong kinh doanh, các chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
dc.format.extent282 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tài chính
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectChiến lược
dc.subjectChiến thuật thiết kế
dc.subjectĐịnh giá sản phẩm
dc.subjectDịch vụ cạnh tranh
dc.subject658.8 Ch305l
dc.titleChiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.