Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHal F.Rosenbluth
dc.contributor.authorDiane McFerrin Peters
dc.contributor.otherMinh Hạnh
dc.contributor.otherThái Hà Books
dc.contributor.otherChu Hảo
dc.contributor.otherPhạm Tuyết Nga
dc.contributor.otherTrương Tuyết Hùng
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-28
dc.identifier.govdocVV00030979
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157-
dc.description.abstractSách chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, sẽ đem lại những khách hàng tốt nhất.
dc.format.extent320 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri thức
dc.rightsCông ty cổ phần Sách Thái Hà
dc.rights1992, 2002 by Hal F. Rosenbluth and Diane McFerrin Peters
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectPhong cách lãnh đạo
dc.subjectNhân viên
dc.subjectKhách hàng
dc.subject338.4 Kh102h
dc.titleKhách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
dc.typeSách
dc.source.methodTrích ''Tủ sách V-Biz''
dc.source.methodCuốn sách thứ 100 của Thái Hà Books
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.