Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Xuân Kiên
dc.contributor.otherNguyễn Duy Hùng
dc.contributor.otherHoàng Phong Hà
dc.contributor.otherVũ Trọng Lâm
dc.contributor.otherNguyễn Kim Thoa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-28
dc.identifier.govdocVV00031056
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96160-
dc.description.abstractSách gồm 20 bài viết liên quan tới nghệ thuật quản lí kinh doanh trong thời đại khủng hoảng toàn cầu, từ việc tạo vốn, khảo sát thị trường, lựa chọn sản phẩm và ý tưởng, chiến lược kinh doanh... cho đến tiếp thị hình ảnh, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng...
dc.format.extent114 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Chính trị Quốc gia
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectKhủng hoảng kinh tế
dc.subjectKinh tế toàn cầu
dc.subjectQuản lý kinh tế
dc.subjectKinh doanh
dc.subject300.7 Qu105l
dc.titleQuản lý thành công trong thời đại khủng hoảng kinh tế toàn cầu
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.