Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDonna Fenn
dc.contributor.otherPhương Hà
dc.contributor.otherHà Trang
dc.contributor.otherChu Hảo
dc.contributor.otherPhạm Tuyết Nga
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-29
dc.identifier.govdocVV00031265
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96165-
dc.description.abstractSách giới thiệu và chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên đó là: chiến lược Marketing; quản trị nhân lực; đổi mới công nghệ; xây dựng thương hiệu và luôn cải tiến đổi mới sản phẩm. Nghiên cứu thực tế ở các doanh nghiệp nhỏ của Mỹ.
dc.format.extent340 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri thức
dc.publisherAlpha Books
dc.rights2005 by Donna Fenn
dc.rights2009 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ
dc.subject658 Nh556k
dc.titleNhững kẻ dẫn đầu: 8 chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên dẫn đầu
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.