Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96172
Title: Bong bóng thương hiệu
Authors: John Gerzema
Ed Lebar
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Bong bóng thương hiệu
Marketing
Kinh doanh
Chiến lược
658.8 B431b
Abstract: Sách nêu cách tạo dựng thương hiệu có sức thu hút và phát triển bền vững bằng việc vun đắp lòng tin và giành được sự ủng hộ của khách hàng, nhân viên, cổ đông cùng các đối tác liên quan.
Publisher: Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Tinh Văn Media
Issue Date: 2009
Type: Sách
Extent: 354 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: By Young & Rublcam Brands
2009 Công ty cổ phẩn Tinh Văn & Nhà sách Lộc
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00031801_Bong bong thuong hieu_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 20,56 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.