Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMarty Neumeier
dc.contributor.otherChính Phong
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherĐinh Thanh Hòa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2010
dc.date.submitted2024-11-20
dc.identifier.govdocVV00032818
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187-
dc.description.abstractSách đưa ra 5 nguyên tắc chung cho nhà quản trị thương hiệu xem xét khi đưa ra các quyết định là khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận, trau dồi nhằm xây dựng và tăng cường sức mạnh của thương hiệu nhằm giúp công ty đạt lợi nhuận cao và phát triển.
dc.format.extent205 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.publisherCông ty Sách Alpha
dc.publisherChương trình Thương hiệu quốc gia
dc.rights2009 by Marty Neumeier
dc.rights2010 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectÝ tưởng thương hiệu
dc.subjectThiết kế thương hiệu
dc.subjectQuản trị thương hiệu
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subject658.82
dc.titleKhoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
dc.typeSách
dc.source.methodTrích ''Tủ sách Tri thức @ Thương hiệu quốc gia''
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.