Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChristopher Vollmer
dc.contributor.authorGeoffrey Precourt
dc.contributor.otherHải Lý
dc.contributor.otherBùi Việt Bắc
dc.contributor.otherQuỳnh Trang
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2010
dc.date.submitted2024-11-21
dc.identifier.govdocVV00033650
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96198-
dc.description.abstractCẩm nang dành cho nhà quản lý thương hiệu hiện đại, sách cung cấp những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông, những ảnh hưởng của nó đối với doanh nghiệp trong quá trình phát triển.
dc.format.extent184 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Thời đại
dc.publisherCông ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Thành Đô
dc.rights2008 by The McGraw-Hill Companies, Inc
dc.rights2008 by Booz Allen Hamilton
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectQuảng cáo tiếp thị
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectCẩm nang
dc.subjectQuản lý thương hiệu
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subject659.1 T561l
dc.titleTương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 0071508287
dc.source.method9780071271790
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.