Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDuane E. Knapp
dc.contributor.otherBùi Việt Bắc
dc.contributor.otherQuỳnh Mai
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2010
dc.date.submitted2024-11-21
dc.identifier.govdocVV00033688
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200-
dc.description.abstractSách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh.
dc.format.extent352 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Thời đại
dc.publisherCông ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Thành Đô
dc.publisherMc Graw Hill Education
dc.rights2008 by The McGraw-Hill Companies, Inc
dc.rights2008 by Brandstrategy, Inc
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectCam kết kinh doanh
dc.subjectBí quyết thành công
dc.subject658.8 L462h
dc.titleLời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 0071494413
dc.source.methodISBN: 9780071271813
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00033688_Loi hua thuong hieu_2010.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 30,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.