Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAl Ries
dc.contributor.authorLaura Ries
dc.contributor.otherNguyễn Linh Giang
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherĐinh Thanh Hòa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2011
dc.date.submitted2024-11-21
dc.identifier.govdocVV00034847
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216-
dc.description.abstractSách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh.
dc.format.extent403 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.publisherCông ty Cổ phần Sách Alpha
dc.rights2009 by Al and Laura Ries
dc.rights2011 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectPhòng họp
dc.subjectCEO
dc.subjectCMO
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectNghệ thuật giao tiếp
dc.subject658 C514c
dc.titleCuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.