Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAndy Milligan
dc.contributor.authorShaun Smith
dc.contributor.otherHuỳnh Văn Thanh
dc.contributor.otherNguyễn Hữu Hoành
dc.contributor.otherĐậu Văn Nam
dc.contributor.otherTạ Thu
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2012
dc.date.submitted2024-11-14
dc.identifier.govdocVV00038090
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96249-
dc.description.abstractSách là kinh nghiệm thực tế của các nhà kinh doanh tài ba về cách nhìn, cảm, nghĩ, làm nhằm xây dựng tiêu chí trong kinh doanh đạt hiệu quả trên thương trường, mang đến cho bạn cảm hứng và niềm tin để đi theo thiên tính của mình trong con đường kinh doanh.
dc.format.extent244 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Từ điển Bách khoa
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectBản năng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectDoanh nhân
dc.subject658.81 Nh311c
dc.titleNhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
dc.typeSách
dc.source.methodTủ sách "Tâm lý - Giáo dục"
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.