Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorEdgar Morin
dc.contributor.otherChu Tiến Ánh
dc.contributor.otherVương Toàn
dc.contributor.otherPhạm Khiêm Ích
dc.contributor.otherPhùng Quốc Bảo
dc.contributor.otherPhạm Thành Hưng
dc.contributor.otherQuốc An
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2005
dc.date.submitted2024-10-08
dc.identifier.govdocVV00020007
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96323-
dc.description.abstractSách luận bàn về phương pháp giảng dạy trong môi trường giáo dục hiện đại, về mục đích tối thượng của giáo dục hiện đại là phải dạy cho con người biết cách học, học cách làm, học cách tổ chức các tri thức, liên kết các tri thức nhằm nâng cao hiệu quả hành động của bản thân.
dc.format.extent724 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
dc.subjectGiáo dục, đào tạo
dc.subjectPhương pháp giảng dạy
dc.subjectGiáo dục hiện đại
dc.subjectThế kỷ 21
dc.subjectLiên kết tri thức
dc.subject371.3 Th102đ
dc.titleThách đố của thế kỷ XXI liên kết tri thức = Le défi du XXI siècle relier les connaissances
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.