Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Toàn
dc.contributor.otherChu Hảo
dc.contributor.otherThạch Thị Lan Anh
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thanh Nga
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thu Nguyên
dc.contributor.otherNgô Hiền Tuyên
dc.contributor.otherTrần Tố Oanh
dc.contributor.otherNguyễn Bích Thủy
dc.contributor.otherPhạm Tuyết Nga
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2008
dc.date.submitted2024-10-21
dc.identifier.govdocVV00029470
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96393-
dc.description.abstractTiểu luận chuyên đề cung cấp một định hướng lý thuyết tâm lý học giáo dục nhằm chia sẻ một thực thể giáo dục ở nước ta 30 năm nay - hệ thống công nghệ giáo dục. Giới thiệu về các công nghệ giáo dục thời công nghiệp hoá trong bối cảnh văn minh toàn cầu.
dc.format.extent618 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri thức
dc.subjectGiáo dục, đào tạo
dc.subjectTâm lý học
dc.subjectCông nghệ giáo dục
dc.subjectVăn minh toàn cầu
dc.subjectViệt Nam
dc.subject370.15 H466l
dc.titleHợp lưu các dòng tâm lý học giáo dục: Tiểu luận chuyên đề
dc.typeTiểu luận chuyên đề
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.