Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96539
Title: Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
Authors: Michael F.D. Young
Keywords: Giáo dục, đào tạo
Lý thuyết giáo dục
Xã hội học giáo dục
Chương trình giáo dục
Phát triển giáo dục
306.43 Gi-107l
Abstract: Sách là một đúc kết các tư tưởng và công trình của tác giả, mà thông qua những luận giải của mình, tác giả cũng đã tổng lược các trường phái lý thuyết xã hội học giáo dục trước đây cũng như hiện tại với những mặt mạnh yếu của chúng; phân tích những kinh nghiệm giáo dục thực tiễn trong chính sách chương trình giáo dục của Anh và vấn đề về đánh giá kết quả học theo bằng cấp ở Nam Phi; và đề ra hướng đi mới cho sự phát triển giáo dục.
Publisher: Nhà xuất bản Thời đại
DTBOOKS
Issue Date: 2013
Type: Sách
Extent: 458 tr; PDF/A
Method: Dịch từ nguyên tiếng Anh:Bringing Knowledge Back In
Trích Tủ sách Phát triển Giáo dục
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Michael F. D. Young
DTBOOKS
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00039284_Gianh lai tri thuc Bringing knowledge back in_2013.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 18,24 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.