Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMarc Gobé
dc.contributor.otherNguyễn Hoàng Cầm
dc.contributor.otherVũ Anh Tuấn
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thúy
dc.contributor.otherThế Vân
dc.contributor.otherKhánh Thủy
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2014
dc.date.submitted2024-11-19
dc.identifier.govdocVV00039944
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96560-
dc.description.abstractSách giới thiệu các phương thức giúp các nhãn hiệu lớn tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành, là quá trình xây dựng các mối quan hệ để đem đến giá trị lâu dài cho thương hiệu và sản phẩm, là những trải nghiệm cảm quan qua các mẫu thiết kế giúp người tiêu dùng cảm nhận được sản phẩm và khiến họ mua chúng.
dc.format.extent240 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.publisherCông ty Cổ phần Sách Thái Hà
dc.rights2001 by Marc Gobé
dc.rightsJean V. Naggar Literary Agency, INC
dc.rights2014, Công ty Cổ phần Sách Thái Hà
dc.subjectGiáo dục, đào tạo
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectCon người
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectSản phẩm
dc.subject658.8 Th561h
dc.titleThương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 9786046515357
dc.source.methodTủ sách V-Biz
dc.source.methodDịch từ sách tiếng Anh "Emotional branding: The new paradigm for connecting brands to people"
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.