Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorStephen E. Heiman
dc.contributor.authorDiane Sanchez
dc.contributor.authorTed Tuleja
dc.contributor.otherMạnh Linh
dc.contributor.otherMinh Đức
dc.contributor.otherBùi Việt Bắc
dc.contributor.otherPhạm Ngọc Luật
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2004
dc.date.submitted2024-10-08
dc.identifier.govdocVV00019520
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96663-
dc.description.abstractNội dung sách bao gồm 6 phần: Chiến lược marketing; Nền tảng phân tích chiến lược; Câu hỏi thông thường & cách giải quyết khác thường; Chiến lược và lĩnh vực: Quan tâm đến khách hàng, đôi bên cùng có lợi; Chiến lược và lĩnh vực: Sắp xếp thời gian marketing; Từ phân tích đến hành động.
dc.format.extent442 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Văn hóa - Thôn tin
dc.subjectKinh tế
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectLàm giàu
dc.subjectMarketing
dc.subjectThành công
dc.subject658.8 Ngh250t
dc.titleNghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.