Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Bình
dc.contributor.otherNguyễn Đình Thiêm
dc.contributor.otherĐặng Ái Nhi
dc.contributor.otherTống Diễm Lan
dc.contributor.otherLê Thị Sâm
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2005
dc.date.submitted2024-10-10
dc.identifier.govdocVV00021235
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96700-
dc.description.abstractSách đề cập đến cơ sở lý luận dưới góc độ tiếp cận mới, lấy marketing là trọng tâm để phân tích những quy định có tính pháp lý trên thị trường EU cũng như đánh giá khả năng đáp ứng của doanh nghiệp Việt Nam đối với các quy định về sản phẩm nhập khẩu.
dc.format.extent338 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.subjectKinh tế
dc.subjectMarketing xuất khẩu
dc.subjectQui định pháp lý
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectThị trường EU
dc.subject382.6 Th300t
dc.titleThị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.