Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDale Carnegie
dc.contributor.otherNhân Văn
dc.contributor.otherBùi Cao Tiêu
dc.contributor.otherNgọc Diệp
dc.contributor.otherLệ Thủy
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2007
dc.date.submitted2024-10-17
dc.identifier.govdocVV00026746
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96748-
dc.description.abstractSách cung cấp một nền tảng cần thiết về cách bán hàng, nêu những kinh nghiệm và lời khuyên cụ thể trong quá trình bán hàng như tầm nhìn bao quát các dịch vụ, nghiên cứu trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng, cách làm để khách hàng không thắc mắc về giá cả, nhằm giúp người bán hàng tạo dựng một sự nghiệp bán hàng thành công và sinh lợi.
dc.format.extent382 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Thanh Hóa
dc.subjectKinh tế
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectBán hàng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNghệ thuật bán hàng
dc.subjectKỹ năng
dc.subject658.8 Ư566t
dc.titleƯu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.