Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorRobert B. Tucker
dc.contributor.otherThái Hà
dc.contributor.otherThái Hà Books
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherTú Oanh
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-30
dc.identifier.govdocVV00032076
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96809-
dc.description.abstractSách gồm 10 chương, nêu lên chiến lược và các biện pháp tốt nhất mà các tập đoàn hàng đầu thế giới hiện nay đổi mới và không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ dựa trên năm nguyên tắc cần thiết, mà trọng tâm là đổi mới phải đặt khách hàng ở vị trí trung tâm.
dc.format.extent360 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.publisherITD Vietnam
dc.rights2008 By Robert B. Tucker
dc.rights2009 by Thaihabooks JSC
dc.subjectKinh tế
dc.subjectTập đoàn kinh tế
dc.subjectBí quyết kinh doanh
dc.subjectĐổi mới kinh doanh
dc.subjectTăng trưởng
dc.subject338.9597 Đ452m
dc.titleĐổi mới kiến tạo tương lai: Các tập đoàn hàng đầu thế giới đã thúc đẩy tăng trưởng như thế nào?
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.