Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNaomi Klein
dc.contributor.otherPhương Linh
dc.contributor.otherNgọc Mai
dc.contributor.otherHoàng Tuyết
dc.contributor.otherTuyết Mai
dc.contributor.otherNguyễn Việt Long
dc.contributor.otherTrần Tiễn Cao Đăng
dc.contributor.otherChu Hảo
dc.contributor.otherTrương Đức Hùng
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2010
dc.date.submitted2024-11-20
dc.identifier.govdocVV00033041
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828-
dc.description.abstractSách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.
dc.format.extent707 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri thức
dc.rights1999, Naomi Klein
dc.rightsCông ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, 2009
dc.subjectKinh tế
dc.subjectNo Logo
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectToàn cầu hoá
dc.subjectChiêu trò marketing
dc.subjectGiới trẻ
dc.subjectThao túng tâm lý
dc.subject658.8 N400l
dc.titleNo Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.