Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/97559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThuỳ Linh
dc.contributor.authorViệt Trinh
dc.contributor.otherLê Huy Hoà
dc.contributor.otherHồ Phương Lan
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2013
dc.date.submitted2024-11-18
dc.identifier.govdocVL00005546
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/97559-
dc.description.abstractSách giới thiệu khái niệm giao tiếp, kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở; Kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, với cấp trên, cấp dưới, với khách hàng; Kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, trong bệnh viện; Kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài; Văn bản pháp quy về qui tắc ứng xử trong các ngành: Y tế, tài chính, nông nghiệp, văn hóa, du lịch.
dc.format.extent430 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động
dc.subjectVăn hoá, thể thao, du lịch
dc.subjectNghệ thuật giao tiếp
dc.subjectVăn hóa ứng xử
dc.subjectVăn hoá công sở
dc.subjectVăn hóa giao thông
dc.subject302.3
dc.titleVăn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông,...)
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.