Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98299
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng Xuân Nhạ
dc.contributor.otherĐinh Việt Hòa
dc.contributor.otherPhùng Quốc Bảo
dc.contributor.otherPhạm Thị Trâm
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2011
dc.date.submitted2024-11-22
dc.identifier.govdocVV00036231
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98299-
dc.description.abstractSách trình bày khung lý thuyết về nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh, thiết lập các mô hình cấu trúc phân tầng với bảng thang hệ giá trị về nhân cách doanh nhân và văn hoá kinh doanh; giới thiệu kinh nghiệm của Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và cộng đồng Do Thái.
dc.format.extent308 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
dc.rights2011 Phùng Xuân Nhạ và Bộ phận Tạp chí - Xuất bản, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
dc.subjectVăn hóa, thể thao, du lịch
dc.subjectNhân cách doanh nhân
dc.subjectVăn hóa kinh doanh
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectHội nhập quốc tế
dc.subject338.09 Nh121c
dc.titleNhân cách doanh nhân và văn hoá kinh doanh ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 9786046202738
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.