Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.temporalThư viện Quốc hội-
dc.creatorVõ Phúc Trường Thành-
dc.date.issued2024-07-
dc.date.submitted2024-12-15-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98631-
dc.description.abstractPhát triển dịch vụ ngân hàng số (NHS) được xem là giải pháp căn cơ nhất giúp các ngân hàng thương mại (NHTM) nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0. NHTM Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là một trong những ngân hàng tiên phong về công nghệ, bắt đầu giới thiệu dịch vụ online đến khách hàng từ năm 2005. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển dịch vụ NHS, Sacombank vẫn còn tồn tại một số hạn chế khiến ngân hàng này chưa tạo ra được sự khác biệt rõ nét trong quá trình cạnh tranh dịch vụ NHS với các NHTM khác... Bài viết đánh giá khái quát về thực trạng NHS ở Sacombank, đồng thời đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển NHS trong thời gian tới.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectNgân hàng sốvi
dc.subjectSacombankvi
dc.titleGiải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombankvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 7 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Giai phap phat trien ngan hang so.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 430,57 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.