Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Thị Huyền Trang-
dc.date.issued2024-07-
dc.date.submitted2024-12-15-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634-
dc.description.abstractMục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hướng tới một nền hành chính phục vụ, hiện đại và chuyên nghiệp. Tham khảo kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới trong triển khai mô hình dịch vụ công trực tuyến có ý nghĩa quan trọng. Mô hình VPTCS với những đặc trưng của nó có một số điểm phù hợp, có giá trị tham khảo với Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.-
dc.format.extent6 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectDịch vụ côngvi
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ công trực tuyếnvi
dc.subjectMô hình VPTCSvi
dc.titleỨng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 7 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Ung dung mo hinh VPTCS.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 574,88 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.