Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thạnh Vượng-
dc.date.issued2024-07-
dc.date.submitted2024-12-16-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98751-
dc.description.abstractTừ việc chọn lọc các khái niệm về năng lực cạnh tranh du lịch, năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch, năng lực cạnh tranh trong kinh doanh du lịch của các nghiên cứu trước, tác giả đã xây dựng mô hình nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh du lịch tại điểm đến gồm các nhóm sau: (1) Sự hấp dẫn của điểm đến; (2) Sự hấp dẫn của các sản phẩm/ dịch vụ du lịch tại điểm đến; (3) Hình ảnh của điểm đến; (4) Tính hiệu quả của các nguồn lực hỗ trợ; (5) Quản lý và Chính sách phát triển điểm đến du lịch, và; (6) Năng lực cạnh tranh trong kinh doanh du lịch. Trong đó, 5 nhóm đầu được xác định là các biến độc lập, nhóm thứ 6 là biến phụ thuộc.-
dc.format.extent3 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranh du lịchvi
dc.subjectKinh doanh du lịchvi
dc.titleXây dựng mô hình nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh du lịch tại Tiền Giangvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 7 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Mo hinh nang cao nang luc canh tranh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 597,19 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.