Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTạ Thị Đào, Nguyễn Minh Hiền-
dc.creatorTrần Trúc Mai, Nguyễn Việt Hoàng-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2024-12-17-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98843-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung phân tích những ảnh hưởng của an ninh thương hiệu bao gồm an toàn thương hiệu, ổn định thương hiệu và phát triển bền vững thương hiệu tới ý định mua hàng: đối với sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, an ninh thương hiệu có tác động tích cực đến ý định mua hàng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng của khách hàng. Trong đó, sự ổn định thương hiệu ảnh hưởng mạnh nhất tới ý định mua hàng đối với sản phẩm TPCN. Những phát hiện của nghiên cứu này mang lại ý nghĩa lý thuyết cũng như ý nghĩa thực tiễn cho cả doanh nghiệp sản xuất TPCN, các nhà cung cấp TPCN tới người tiêu dùng tại Việt Nam.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectAn ninh thương hiệuvi
dc.subjectAn toàn thương hiệuvi
dc.subjectỔn định thương hiệuvi
dc.subjectPhát triển bền vững thương hiệuvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectSản phẩm thực phẩm chức năngvi
dc.titleKhám phá ảnh hưởng của an ninh thương hiệu tới ý định mua hàng: Đối với sản phẩm thực phẩm chức năngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Anh huong cua an ninh thuong hieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 722,69 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.