Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorLưu Hữu Hiệp-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2024-12-17-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98907-
dc.description.abstractQua nghiên cứu khái niệm và các trường phái lý thuyết về giá trị khách hàng, mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng của khách hàng; đồng thời tác giả phân tích về mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng bằng cách tổng hợp có hệ thống các nghiên cứu về chủ đề này, qua đó tác giả muốn nghiên cứu định tính với các mục tiêu sau: (1) Tìm hiểu khung kiến thức của các nghiên cứu hiện có; (2) Thống kê mô tả, tóm tắt các nghiên cứu về mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng; (3) Chỉ ra khoảng trống nghiên cứu về giá trị khách hàng và ý định mua hàng.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectGiá trị khách hàngvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectMua hàngvi
dc.titleMối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng của khách hàngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Moi quan he giua gia tri khach hang va y dinh mua hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 451,74 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.