Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhan Thành Hưng, Lê Thùy Hương-
dc.creatorTrần Diệu Linh, Trần Khánh Thảo Vy-
dc.creatorNguyễn Mai Linh, Lê Vân Anh-
dc.creatorLý Ngọc Anh-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2024-12-17-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98908-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của nỗi sợ bị bỏ lỡ (FOMO) tới hành vi mua hàng ngẫu hứng (IB) đối với sản phẩm thương hiệu thời trang trong nước của sinh viên Việt Nam. Nghiên cứu này xuất phát từ thực tế nhiều doanh nghiệp thời trang đã sử dụng các công cụ khuyến mại để thúc đẩy khách hàng mua hàng không có kế hoạch, và FOMO có thể giải thích tốt cơ chế ảnh hưởng này. Một mẫu gồm 392 sinh viên Việt Nam đã được thu thập và phân tích. Kết quả cho thấy FOMO đóng vai trò quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp tới IB. Bên cạnh đó là vai trò của mong muốn bắt chước (DM), sự thích thú được cảm nhận, và sự kích thích với hành vi này. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của họ.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectFOMOvi
dc.subjectMua hàng ngẫu hứngvi
dc.subjectThời trang thương hiệu Việt Namvi
dc.titleNhững nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của sinh viên Việt Nam: Một nghiên cứu trong lĩnh vực thời trangvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nhan to tac dong den hanh vi mua hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,14 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.