Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Hiền Phương, Nguyễn Thu Hà-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2024-12-17-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98909-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả phân tích sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với các website thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh thời trang tại Việt Nam. Chất lượng dịch vụ tại các website thương mại điện tử được phân tích dựa trên 5 cấu phần: Thiết kế website, Chất lượng thông tin, Sự bảo mật, Tính giải trí, Cá nhân hoá. Để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu, nhóm tác giả đã sử dụng phần mềm SmartPLS 4.0 để phân tích dữ liệu thu được từ 325 khách hàng đã có trải nghiệm mua sắm sản phẩm thời trang trên các website của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu, các hàm ý quản trị đã được đề xuất để nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua các hoạt động chính như bổ sung nội dung chất lượng thông tin trên website, nâng cao tính giải trí và tăng cường tính cá nhân hoá thông qua việc cung cấp dịch vụ gia tăng cho các khách hàng.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectWebsite thương mại điện tửvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKinh doanh thời trangvi
dc.subjectTrung thành của khách hàngvi
dc.titleLòng trung thành của khách hàng đối với các website thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh thời trang tại Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Long trung thanh cua khach hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 637,98 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.