Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98917
Title: Mô hình khái niệm về vai trò của trí tuệ nhân tạo và trải nghiệm khách hàng đối với lòng trung thành
Authors: Hồ Thị Thảo Nguyên, Trần Thị Siêm
Tô Anh Thơ, Phạm Thị Ngọc Sương
Keywords: Trí tuệ nhân tạo
Trải nghiệm khách hàng
Cá nhân hóa
Cam kết của khách hàng
Niềm tin
Lòng trung thành khách hàng
Abstract: Vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động dịch vụ ngân hàng đang được nhiều nhà khoa học và nhà quản trị quan tâm. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu phân tích tổng hợp các nghiên cứu trước về ứng dụng AI vào dịch vụ ngân hàng và các lý thuyết liên quan để đề xuất một mô hình lý thuyết về tác động của AI đến lòng trung thành thông qua trải nghiệm khách hàng và các khái niệm liên quan. Trong mô hình này, các khái niệm Chatbot, cá nhân hóa, trải nghiệm khách hàng, sự cam kết, niềm tin và lòng trung thành được xem xét và đưa vào mô hình các mối quan hệ. Mô hình khái niệm này là cơ sở để các nghiên cứu tiếp theo xem xét triển khai nghiên cứu định lượng, cũng như đưa ra các lý luận để thực hành vận dụng AI trong hoạt động của doanh nghiệp.
Issue Date: 2024-08
Type: Bài trích
Extent: 5 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 8 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Vai tro cua tri tue nhan tao.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 605,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.