Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/99147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Xuân Lâm-
dc.date.issued2024-09-
dc.date.submitted2024-12-18-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/99147-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Dữ liệu nghiên cứu thực nghiệm được thu thập thông qua khảo sát 396 khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Thông qua đánh giá độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy đa biến, kết quả cho thấy sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, khả năng tiếp cận có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 9 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nhan to anh huong toi su hai long ve dich vu ngan hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 621,1 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.