Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/99480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Bảo Ngọc-
dc.date.issued2024-10-
dc.date.submitted2024-12-19-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/99480-
dc.description.abstractBài viết vận dụng phương pháp kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA, hồi qui đa biến thang đo các nhân tố tác động trực tiếp đến hiệu quả quản trị bộ máy marketing dựa trên kết quả điều tra trắc nghiệm 205 nhà quản trị và nhà quản trị bán của các cửa hàng thành viên của chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả đã chỉ ra sự tác động thuận chiều, đáng kể của 3 nhân tố (được đo từ 20 thang đo) đến hiệu quả triển khai quản trị bộ máy marketing của chuỗi (được đo qua 5 thang đo).-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectKiểm định thang đovi
dc.subjectNhân tố tác động trực tiếpvi
dc.subjectHiệu quả triển khai quản trị bộ máy MKTvi
dc.subjectCCHTI trên địa bàn thành phố Hà Nộivi
dc.titleKiểm định các nhân tố tác động trực tiếp đến hiệu quả quản trị bộ máy marketing của chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn TP. Hà Nộivi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 10 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nhan to tac dong den hieu qua quan tri bo may.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 822,43 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.