Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/99751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorLê Thị Hạnh-
dc.date.issued2024-10-
dc.date.submitted2024-12-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/99751-
dc.description.abstractNâng cao hiệu quả kinh doanh có ý nghĩa rất quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Để thực hiện nhiệm vụ đó các doanh nghiệp phải tính toán các chỉ tiêu hiệu quả phân tích và đánh giá tình hình thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh ở doanh nghiệp, xem các hoạt động có hiệu quả hay không, hiệu quả ở mức độ nào, các nhân tố nào ảnh hưởng tới chúng và từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của các hoạt động sản xuất kinh doanh đó.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectTài chínhvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty cổ phần sữa Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 10 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Giai phap nang cao hieu qua kinh doanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 552,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.