Browsing by Subject Facebook

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • item.jpg
  • Báo cáo


  •  (2012)

  • Thực tế cho thấy, khi công nghệ và kỹ thuật thay đổi, kéo theo sự thayđổi của các loại hình báo chí truyền thông. Sự tiến hóa của báo chí từbáo in, báo nói, báo hình, báo trực tuyến,… là những minh chứng chođiều đó. Sự nở rộ của mạng xã hội cũng đang làm thay đổi cách thứclàm báo và tác nghiệp báo chí thay đổi chóng mặt, đòi hỏi các nhà báo/và tờ báo phải tìm cách nắm bắt công nghệ để giữ công chúng, nếunhư không muốn bị các kỹ thuật tân thời và công chúng bỏ lại đằngsau. Bài tham luận này tập trung phân tích khai thác thông tin truyềnthông xã hội, từ facebook – một mạng xã hội được sử dụng nhiều nhấtở Việt Nam hiện nay.

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-02)

  • Mạng xã hội, đặc biệt là Facebook ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, người dùng thường sử dụng Facebook như một nguồn khai thác và tìm hiểu tin tức, các thương hiệu, các dịch vụ. Nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng công nghệ số', thói quen xem video trên sẽ là mạng xã hội Facebook của người Việt đang thay đổi rất nhanh. Các video quảng cáo một công cụ rất hữu ích mà doanh nghiệp cần quan tâm sử dụng bởi một số ưu điểm kỹ thuật số như nhắm mục tiêu (cá nhân), dễ chia sẻ, tính chi phí và hiệu quả. Vì vậy; quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook đang là xu hướng mới trong marketing. Bài viết phân tích tiềm năng và triển vọng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam....