Browsing by Author Đỗ Thị Đông

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 5 of 5

  • cong_van_bo_ngay_21_thang_10.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Đỗ Thị Đông (2022-10-24)

  • Luận án nghiên cứu tổng quan để xác định các khoảng trống, các mục tiêu nghiên cứu chính, xác định lý thuyết nền cơ bản trong nghiên cứu về sự gắn kết của khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến; Kiểm định mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến với bối cảnh nghiên cứu tại Việt Nam; Đề xuất các khuyến nghị với các doanh nghiệp để tăng cường sự gắn kết của khách hàng đối với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến tại Việt Nam.

  • VV00048716_He tieu chi nuoc cong nghiep theo huong hien dai_2020.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2020)

  • Cuốn sách trình bày cơ sở lý luận và hệ tiêu chí nước công nghiệp của một số nước trên thế giới. Đồng thời, phân tích, đánh giá và đưa ra thực trạng xây dựng hệ tiêu chí nước công nghiệp của Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả xác định hệ tiêu chí nước công nghiệp cho Việt Nam và đưa ra định hướng, giải pháp để đạt được các tiêu chí đó theo hướng hiện đại đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2045.

  • VV00041441_Phat trien dat nuoc thanh nuoc cong nghiep hien dai theo dinh huong xa hoi chu nghia_2015.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2015)

  • Sách làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về nước công nghiệp theo hướng hiện đại và nước công nghiệp hiện đại theo định hướng xã hội chủ nghĩa; khái quát kinh nghiệm thành công và thất bại của một số nước trong việc thực hiện yêu cầu xây dựng đất nước thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại và rút ra những bài học tham khảo cho Việt Nam.