Browsing by Author Bùi Thị Hồng Nhung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 3 of 3

  • LA_BuiThiHongNhung.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Minh Đạo (2021-07-05)

  • Luận án đi vào tìm hiểu các yếu tố thuộc giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, luận án đã kiểm tra sự khác biệt trong ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng đối với các nhóm nhân khẩu học khác nhau. Từ đó, đưa ra một số đề xuất marketing cho các doanh nghiệp sản xuất trên thế giới và doanh nghiệp kinh doanh hàng thời trang xa xỉ ở Việt Nam.

  • Ktcatbd637.6.23_Dichvunhsquandiemcuakhachhang.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2023-06)

  • Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của ngân hàng số đến sự hài lòng của khách hàng; Xác định các yếu tố quyết định sự phát triển về mức độ tiếp cận, khả năng thích ứng, khả năng chi trả và hiệu quả sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với vấn đề này.