Browsing by Author Cao Tuấn Khanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 7 of 7

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Cao Tuấn Khanh; Phùng Thị Thủy (2021-11-26)

  • Luận án nghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội; Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm, bao gồm nhu cầu cá nhân, xu hướng thời trang, giá cả và chất lượng sản phẩm; Đề xuất các giải pháp để cải thiện chiến lược tiếp thị, bao gồm việc tối ưu hóa các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm, tăng cường các hoạt động quảng cáo và khuyến mãi, và nâng cao dịch vụ khách hàng để thu hút và giữ chân người tiêu dùng.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Cao Tuấn Khanh; Chử Bá Quyết (2022-08-09)

  • Luận án luận giải và hệ thống một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP; Phân tích, đánh giá thực trạng chung và kết quả quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP Việt Nam thời gian qua và thực hiện nghiên cứu minh hoạ tại một số NHTMCP Việt Nam tạo luận cứ thực tiễn cho việc nhận định, đánh giá thực trạng chung quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP Việt Nam; Đề xuất các quan điểm và giải pháp mang tính định hướng nhằm nâng cao kết quả quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP Việt Nam Giai đoạn 2025, tầm nhìn 2030.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phan Thị Thu Hoài; Cao Tuấn Khanh (2022-12-26)

  • Luận án nghiên cứu một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng (QTQHKH) của các DN sản xuất; Nghiên cứu thực trạng QTQHKH của các doanh nghiệp dệt may (DNDM) thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam (TĐDMVN) trong thời gian qua; Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện QTQHKH của các DNDM thuộc TĐDMVN đến năm 2025 tầm nhìn năm 2030.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Viết Thái; Cao Tuấn Khanh (2021-12-02)

  • Luận án nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội; Đánh giá hiệu quả của các chiến lược và phương pháp quản trị quan hệ khách hàng hiện tại, bao gồm mức độ hài lòng của khách hàng và sự trung thành; Đề xuất các giải pháp cải thiện quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm việc tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ mới và tăng cường đào tạo nhân viên để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.