Browsing by Author Hoàng Thị Phương Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • e0aa0610-ab98-4111-818a-c69585c663a1.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có xem xét tác động của các khái niệm khác trong quá trình mua lần đầu và mua lặp lại của người tiêu dùng trên mạng internet. So sánh giá trị trung bình của đơn hàng lần đầu và giá trị đơn hàng lần mua lặp lại. Các khái niệm khác tác động đến lòng tin và hành vi mua được nghiên cứu là chất lượng website (thông tin, thiết kế, điều hướng), nhận thức rủi ro, danh tiếng, và sự thỏa mãn.

  • 1._Luan_an.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Hoàng Thị Phương Thảo (2020-08-02)

  • Luận án tìm hiểu lòng tin và xem xét tác động của nó đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng, làm rõ tầm quan trọng của lòng tin trong hành vi mua trực tuyến của người tiêu dùng, từ đó gợi ý chính sách thúc đẩy quyết định mua trực tuyến.

  • 31755.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Vũ Văn Yêm (2018-08-06)

  • Luận án nghiên cứu, đề xuất một số cấu trúc anten đơn, anten MIMO tái cấu hình theo tần số nhằm cải thiện các tham số như: kích thước, tính đơn giản của cấu trúc anten và mạch phân cực cho diode, hệ số tăng ích, tương hỗ giữa các phần tử trong anten MIMO; nghiên cứu, đề xuất giải pháp đơn giản để tái cấu hình cho anten PIFA.

  • 1._Cong_van_xin_dang_tai_LA.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Hoàng Thị Phương Thảo (2023-08-04)

  • Luận án xác định sự ảnh hưởng của thông tin truyền miệng điện tử lên hành vi đặt dịch vụ lưu trú trực tuyến của người tiêu dùng, từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý cho các nhà quản trị dịch vụ và các đại lý du lịch trực tuyến để nâng cao hiệu quả truyền thông trên kênh OTA.