Browsing by Author Lâm Quang Dốc

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • 291c7d8b-7394-4886-a6cd-956dda4df916.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Căn cứ nguyên tắc và yêu cầu đối với việc tổ chức dạy học tích hợp, bám sát quy trình và các biện pháp tổ chức dạy học đã xác lập, luận án đã thiết kế và tổ chức dạy học một số kế hoạch dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS nhằm phát triển năng lực học sinh. Tổ chức thực nghiệm và đánh giá, phân tích định lượng, định tính kết quảthu được từ thực nghiệm từ đó khẳng định được tính hiệu quả và khả thi của đề tài.

  • 0a98eb64-942c-4108-b66a-e17d97b3543f.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Dựa trên kết quả phân tích và đánh giá thực trạng dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS và việc phân tích mục tiêu, nội dung chương trình, khả năng tổ chức dạy học tích hợp của GV và học sinh, tác giả đã đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.

  • DU_THAO_LUAN_AN_NCS_HOANG_THI_THANH_GIANG.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Kiều Văn Hoan; Lâm Quang Dốc (2020-06-24)

  • Luận án nghiên cứu xây dựng quy trình và các biện pháp để tổ chức dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo, phát triển năng lực của HS trong học tập, góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học Địa lí ở trường phổ thông.

  • 31418.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Ngô Thị Hải Yến; Lâm Quang Dốc (2018-06-14)

  • Luận án đề xuất quy trình và biện pháp tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo quan điểm SPTT nhằm khai thác có hiệu quả mối quan hệ tương tác giữa người học, người dạy và môi trường, phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo, phát triển năng lực của học sinh trong học tập, góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học địa lí ở trường THPT.