Browsing by Author Lê Kinh Trung Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 1 of 1

  • KTCATBD589521_TDcuaCNRRdenQDMHtrencacnenTTMDT.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2021-05)

  • Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm nhóm rủi ro tác động đến cảm nhận rủi ro của khách hàng