Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83743
Title: Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
Authors: Nguyễn Hải Ninh
Nguyễn Đức Nhân
Lê Kinh Trung Anh
Keywords: Thương mại điện tử
Mua hàng
Rủi ro
Abstract: Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm nhóm rủi ro tác động đến cảm nhận rủi ro của khách hàng
Issue Date: 2021-05
Type: Bài trích
Extent: 3 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 589 tháng 5 năm 2021
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCATBD589521_TDcuaCNRRdenQDMHtrencacnenTTMDT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2021\Tuan-Tailieubienmucnam2021\62021\KTCATBD589521_V
    • Size : 7,12 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.