Browsing by Author Lê Nguyễn Bình Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • 1766d396-c08a-4d89-b582-af17ef99f2fb.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-01)

  • Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho các nhà nghiên cứu và nhà bản lẻ trực tuyến, các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang web của họ. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố trên website bán lẻ gồm có thiết kế giao diện, các thông tin trên website có ảnh hưởng mạnh đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng web của trực tuyến. Ngoài ra danh tiếng của website cũng có ảnh hưởng đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng trực tuyến, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng không cao ...

  • e0aa0610-ab98-4111-818a-c69585c663a1.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có xem xét tác động của các khái niệm khác trong quá trình mua lần đầu và mua lặp lại của người tiêu dùng trên mạng internet. So sánh giá trị trung bình của đơn hàng lần đầu và giá trị đơn hàng lần mua lặp lại. Các khái niệm khác tác động đến lòng tin và hành vi mua được nghiên cứu là chất lượng website (thông tin, thiết kế, điều hướng), nhận thức rủi ro, danh tiếng, và sự thỏa mãn.

  • 1._Luan_an.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Hoàng Thị Phương Thảo (2020-08-02)

  • Luận án tìm hiểu lòng tin và xem xét tác động của nó đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng, làm rõ tầm quan trọng của lòng tin trong hành vi mua trực tuyến của người tiêu dùng, từ đó gợi ý chính sách thúc đẩy quyết định mua trực tuyến.

  • af566590-be70-4c48-bfe5-8e552eb90813.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-01)

  • Mục đích của bài viết này là tìm ra nguyên nhân của các cuộc đình công tự phát công nhân Việt Nam đang làm việc cho các doanh nghiệp FDI Đài Loan và Hàn Quốc tại Việt nam, hai quốc gia có so cuộc đình công tại các doanh nghiệp luôn dẫn đầu trong hơn 25 năm qua. Nghiên cứu đã khảo sát 355 công nhân (155 nam và 200 nữ) từ các khu chế xuất - khu chế xuất - khu công nghiệp tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và Long An.