Browsing by Author Nguyễn Hà Thanh Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 3 of 3

  • muaxeganmay.pdf.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Hà Thanh Thảo (2016)

  • Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại Bình Định. Kết quả cho thấy, có 7 nhân tố tác động thuận chiều đến ý định mua xe gắn máy của khách hàng theo mức độ khác nhau, cụ thể: Độ bền của sản phẩm có tác động mạnh nhất, tiếp theo là tính năng của sản phẩm, Độ tin cậy của sản phẩm, tính thẩm mỹ của sản phẩm, sự phù hợp với đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm, chất lượng theo cảm nhận của khách hàng và cuối cùng là tính tiện dụng của sản phẩm.

  • 0d92ad5f-c46d-4d31-8eb8-e5a244855a3d.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Áp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng.