Browsing by Author Nguyễn Hồng Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 10 of 10

  • cd742d0d-882b-48bb-83af-b5e0a09090ff.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-09)

  • Nghiên cứu này nhằm mục đích đề xuất các hàm ý chính sách nâng cao sự tham gia bảo hiểm xả hội tự nguyện (BHXHTN) của người dân trên địa bàn huyện Châu Thành, tinh Kiên Giang nhằm ổn định an sinh xá hội trên địa bàn. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 200 người dân đã và đang tham gia BHXTTN, bằng phương pháp phân tích hồi quy đa biến; nhóm tác giả đã tìm ra dược 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia BHXHTN của người dân là: Gia đình, cảm nhận hành vi xã hội, quan tâm sức khỏe, và kiểm soát hành vi. Từ kết cao quả nghiên cứu trên, nhóm tác giả đã đề xuất các hàm ý chính sách góp phần tham gia BHXHTN của người dân tại huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Gia...

  • 466a3f46-1d1f-4303-9586-cbd16fb3d5c3.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-10)

  • Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.

  • 25e4229c-18eb-4c4e-a1ad-edf42b53f28d.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-10)

  • Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài ỉòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.

  • 1._THONG_BAO_NCS_SINH.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Lê Quốc Tuấn; Nguyễn Hồng Hà (2023-09-22)

  • Luận án nghiên cứu, đánh giá hiện trạng canh tác hồ tiêu và xác định các thuộc tính lý hóa của đất trồng hồ tiêu, phân bố tuyến trùng trong đất trồng hồ tiêu trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Từ đó, luận án đề xuất các giải pháp quản lý một số yếu tố của hệ sinh thái đất trồng hồ tiêu nhằm hạn chế dịch bệnh trên cây tiêu.

  • item.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Hồng Hà (2023-04)

  • Mục tiêu nghiên cứu nhằm tìm ra được các yếu tố nào tác động đến sự hài lòng của Khách hàng cá nhân (KHCN) về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) phát hành. Nhóm tác giả thu thập dữ liệu từ 198 KHCN đã và đang sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng tại tỉnh Trà Vinh. Ứng dụng mô hình hồi quy đa biến nhóm tác giả đã tìm ra 06 yếu tố bao gồm: tính đáp ứng, sự đồng cảm, sự tin cậy, sự đảm bảo, phương tiện hữu hình và giá cả dịch vụ đều tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Agribank. Trong đó, tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của người dân là tính đáp ứng. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất các g...