Browsing by Author Nguyễn Hồng Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-09)

  • Nghiên cứu này nhằm mục đích đề xuất các hàm ý chính sách nâng cao sự tham gia bảo hiểm xả hội tự nguyện (BHXHTN) của người dân trên địa bàn huyện Châu Thành, tinh Kiên Giang nhằm ổn định an sinh xá hội trên địa bàn. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 200 người dân đã và đang tham gia BHXTTN, bằng phương pháp phân tích hồi quy đa biến; nhóm tác giả đã tìm ra dược 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia BHXHTN của người dân là: Gia đình, cảm nhận hành vi xã hội, quan tâm sức khỏe, và kiểm soát hành vi. Từ kết cao quả nghiên cứu trên, nhóm tác giả đã đề xuất các hàm ý chính sách góp phần tham gia BHXHTN của người dân tại huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Gia...

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-10)

  • Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài ỉòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-10)

  • Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.