Browsing by Author Nguyễn Hữu Khải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • VV00018778_Bao ho hop ly nong nghiep Viet Nam trong qua trinh hoi nhap kinh te quoc te_2006.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2004)

  • Sách nghiên cứu bản chất và mối quan hệ giữa bảo hộ và tự do hoá thương mại nông sản; khái quát xu hướng và kinh nghiệm bảo hộ nông nghiệp trên thế giới; đánh giá thực trạng các biện pháp bảo hộ nông nghiệp Việt Nam; qua đó đưa ra một số giải pháp sử dụng phương thức bảo hộ hợp lý nông nghiệp trong quá trình Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế.

  • LA_CACBIENPHAPDAYMANHVAKHUYENKHICH.pdf.jpg
  • 1999


  • Authors: Nguyễn Hữu Khải (1999)

  • Hệ thống hóa cơ sở khoa học của việc chuyên môn hóa đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm cây công nghiệp của Việt Nam. Phân tích thực trạng sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm cây công nghiệp của Việt Nam điển hình là 5 mặt hàng: cà phê, cao su, chè, hạt điều và lạc. Từ đó, xác định lại vị trí của nhóm hàng xuất khẩu này trong nền kinh tế và cơ cấu xuất khẩu của cả nước, đồng thời tìm ra những tồn tại để tập trung nghiên cứu giải quyết. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và xuất khẩu, thực hiện những định hướng lớn của nhóm hàng này vào đầu thế kỷ tới; Luận án TS. Kinh tế -- Trường Đại học Ngoại Thương. Bộ Giáo dục và đào tạo

  • VV00028774_Quan ly hoat dong nhap khau Co che chinh sach va bien phap_2008.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2008)

  • Sách trình bày về: Cơ sở lý luận của cơ chế, chính sách và các biện pháp quản lý nhập khẩu; kinh nghiệm quản lý hoạt động nhập khẩu của một số nước trên thế giới; Thực trạng cơ chế, chính sách, các biện pháp và định hướng quản lý hoạt động nhập khẩu của Việt Nam và một số đề xuất đối với việc hoàn thiện cơ chế và các biện pháp quản lý nhập khẩu của nước ta.

  • VV00026073_Thuong hieu hang thu cong my nghe truyen thong_2007.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2007)

  • Sách nói về việc xây dựng thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống và các vấn đề liên quan như thực trạng sản xuất, kinh nghiệm phát triển, lộ trình và quy trình, các giải pháp xây dựng thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống.