Browsing by Author Nguyễn Hoàng Giang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • item.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Hoàng Giang (2015)

  • Thông qua việc nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn công ty chứng khoán của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam; từ đó xác định mức độ ảnh hưởng và xác định sự tác động của các đặc điểm nhân khẩu học trong quá trình đánh giá các yếu tố đến hành vi lựa chọn chứng khoán của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam; từ đó đề xuất một số giải pháp để các công ty chứng khoán phục vụ nhà đầu tư tốt hơn để giữ chân khách hàng, thu hút khách hàng nhằm mục tiêu vì lợi ích của cả nhà đâu tư và công ty chứng khoán

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2015)

  • Thông qua việc nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn công ty chứng khoán của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam; từ đó xác định mức độ ảnh hưởng và xác định sự tác động của các đặc điểm nhân khẩu học trong quá trình đánh giá các yếu tố đến hành vi lựa chọn chứng khoán của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam; từ đó đề xuất một số giải pháp để các công ty chứng khoán phục vụ nhà đầu tư tốt hơn để giữ chân khách hàng, thu hút khách hàng nhằm mục tiêu vì lợi ích của cả nhà đâu tư và công ty chứng khoán.

  • item.jpg
  • Luận án


  •  (2018)

  • Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới.

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-09)

  • Thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu trong giao tiếp và tưong tác với khách hàng giúp công ty thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Hoạt động MC phải bắt đầu từ việc hiểu rõ bối cảnh hiện tại, nhận diện được mục tiêu và chiến lược của công ty rồi triển khai các công cụ để đạt được mục tiêu MC đã đề ra. Bài viết nhằm trao đổi một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL, qua đó giúp các công ty X...