Browsing by Author Nguyễn Thị Hồng Loan

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • LV_GIAIPHAPDAYMANHTIEUTHUSANPHAMCUAMOTHANMAOKHE.pdf.jpg
  • 2001


  • Authors: Nguyễn Thị Hồng Loan (2001)

  • Trình bày tiêu thụ sản phẩm và các nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp khai thác than ở Việt Nam. Phân tích tình hình tiêu thụ than ở mỏ than Mạo Khê thuộc tổng công ty than Việt Nam. Đưa ra các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ than ở mỏ than Mạo Khê thuộc tổng công ty than Việt Nam; Luận văn ThS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Khoa Thương mại. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

  • 23627033143443788155376066729438229280.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2017)

  • Chiến lược kinh doanh (CLKD) là công cụ quản trị kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp thương mại (DNTM) trong nền kinh tế thị trường. Với vai trò định hướng dẫn dắt hoạt động kinh doanh, CLKD giúp các DNTM tăng sức cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh. Khi nền kinh tế thị trường hiện đại phát triển, xu hướng cạnh tranh chuyển từ cạnh tranh về giá sang cạnh tranh về chất lượng và khả năng doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong điều kiện kinh doanh đó, việc xây dựng CLKD của các DNTM hàng TLSX là tất yếu khách quan, là đòi hỏi cấp thiết giúp doanh nghiệp nhằm tận dụng tối đa những cơ hội từ thị trường và biến những lợi thế của mình thành sức mạnh cạnh tranh trên thị trường<...

  • LA_Chien luc kinh doanh_Quang Nam.pdf.jpg
  • Luận án


  • Authors: Nguyễn Thị Hồng Loan;  Advisor: Đặng Huy Thái, Ngô Thế Bính (2017)

  • Luận án làm rõ những vấn đề cơ bản về lý luận và thực tiễn mô hình chiến lược kinh doanh (CLKD) của cácDoanh nghiệp thương mại (DNTM) hàng tư liệu sản xuất (TLSX), trên cơ sở đó đề xuất một số mô hình CLKD củ a DNTM hàng TLSX nhỏ và vừa tại Quảng Ninh, giúp các doanh nghiệp có được công cụ hữu hiệu trong việc hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh khoa học, phù hợp và khả thi, đem lại hiệu quả kinh doanh.