Browsing by Author Nguyễn Thị Mai Lan

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 7 of 7

  • LA_NguyenVanHieu.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Mai Lan (2022-12-02)

  • Luận án nghiên cứu lý luận và thực trạng dịch vụ công tác xã hội đối với người cao tuổi tại cơ sở trợ giúp xã hội, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công tác xã hội với người cao tuổi tại các cơ sở trợ giúp xã hội hiện nay và góp phần hỗ trợ người cao tuổi tại các cơ sở trợ giúp xã hội nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • VV00048055_Moi quan he cua nha nuoc Cong dong va gia dinh o nuoc ta hien nay_2020.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2020)

  • Cuốn sách là kết quả nghiên cứu của đề tài cấp Bộ “Mối quan hệ của Nhà nước, Cộng đồng và Gia đình ở nước ta hiện nay” thực hiện năm 2017-2018. Nhà nước, cộng đồng và gia đình là ba vấn đề lớn và rất phong phú. Quan hệ giữa ba thể chế này cũng rất đa dạng. Cuốn sách không thể phản ánh được hết mối quan hệ giữa ba thể chế trên, chỉ tìm hiểu một sổ khía cạnh cơ bản của mối quan hệ giữa ba thể chế.

  • LA_NguyenVuLap.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Mai Lan (2023-08-17)

  • Luận án nghiên cứu cơ sở lý luân về quản lý dạy học môn vật lý tại các trường THPT theo tiếp cận mô hình CIPO; Khảo sát nghiên cứu thực trạng quản lý dạy học môn vật lý tại các trường THPT thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO, xem xét các yếu tố ảnh hưởng tới quản lý hoạt động này. Từ đó đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn vật lý tại các trường THPT theo tiếp cận CIPO góp phần nâng cao kết quả quản lý dạy học môn học này.

  • KLmoi_TranMinhNhut.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Mai Lan (2023-03-20)

  • Từ kết quả nghiên cứu lý luận và thực tiễn về đặc điểm giao tiếp của sinh viên người Khmer vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, những yếu tố ảnh hưởng đến các đặc điểm giao tiếp của sinh viên người Khmer, luận án đề xuất các biện pháp tâm lý hỗ trợ nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp của sinh viên người Khmer vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.