Browsing by Author Nguyễn Văn Nghiến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • Luan_an_-_Nguyen_Thi_Tho.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Văn Nghiến; Hoàng Văn Bằng (2022-01-20)

  • Luận án xác định các nhân tố chính ảnh hưởng đến dòng chảy xuất khẩu chè của Việt Nam sang các nước trên thế giới và ước tính tiềm năng xuất khẩu chè của Việt Nam tới các thị trường này. Từ đó, đề xuất một số hàm ý chính sách cho các nhà quản lý nhằm đẩy mạnh xuất khẩu chè cho Việt Nam.

  • 4c0a1ff6-e9ea-4826-a504-66167696137d.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-04)

  • Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng giá trị thương hiệu của các nghiệp TMĐT Việt Nam.